Dự án dịch vụ

Chúng tôi cung cấp phần cứng, quy hoạch hệ thống phần mềm, dịch vụ mạng, hoạt động ảo hóa đám mây, hệ thống cơ sở dữ liệu, hệ thống quy hoạch tài nguyên doanh nghiệp ERP, tích hợp hệ thống ứng dụng và dịch vụ nguồn nhân lực, với một loạt các dịch vụ thông tin, cung cấp các dịch vụ quy hoạch, xây dựng và duy trì hoàn hảo của khách hàng và hướng tới nhu cầu của khách hàng, cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng làm mục tiêu, giúp khách hàng đạt được sự hài lòng tối đa theo cách hiệu quả cao nhất.

Thông tin toàn diện và dịch vụ khách hàng

Công nghệ tin tưởng vào sự đồng cảm, khách hàng hóa, mới là chiến lược tiếp thị tốt nhất, sáng tạo mới có thể duy trì năng lực cạnh tranh, mà đối mặt với các doanh nghiệp chú trọng chất lượng và tính an toàn mà nói, nhu cầu của họ không chỉ là dịch vụ phát triển hệ thống, mà thực tế thông qua giao tiếp chặt chẽ với khách hàng, làm cho IT có hiệu quả tích hợp các hệ thống để tạo ra giá trị dịch vụ lớn nhất, do đó cung cấp dịch vụ khách hàng gần nhất với nhu cầu, với giải pháp đa dạng hóa, Coi trọng hoạt động nhân tính hóa phù hợp với hệ thống, giao cho khách hàng giá trị gần gũi nhất với nhu cầu.

Bảo trì hệ thống

sửa đổi hệ thống được thực hiện để thích ứng với các thay đổi khác nhau trong môi trường và các yếu tố khác của hệ thống, để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường, bao gồm cải tiến chức năng của hệ thống và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành.

Toàn bộ phòng máy

thiết bị môi trường phòng máy sau khi xây dựng lại, hệ thống tủ máy, cùng với bố cục đường dây kết cấu và cấu hình rãnh dẫn.

Tối ưu hóa quy hoạch

Phân tích nhu cầu CNTT của doanh nghiệp, đưa ra kế hoạch và kiến nghị tổng thể, tích hợp và cải thiện hiệu quả các hệ thống để tạo ra giá trị dịch vụ tối đa!

Hệ thống máy bay tổng hợp

thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các loại máy bay thương hiệu đầy đủ, có thể sử dụng số người trong và ngoài tuyến theo quy mô doanh nghiệp, quy hoạch sử dụng máy bay theo quy hoạch riêng.

Dịch vụ theo yêu cầu

Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ theo yêu cầu, gần nhất với nhu cầu của họ

Màn hình

Cài đặt hệ thống giám sát các nơi như nhà ở/cửa hàng/văn phòng, thiết lập mạng lưới an toàn, bảo vệ an ninh không bị rò rỉ.

Hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng quẹt thẻ, đầu đọc thẻ cảm ứng, máy chấm công vân tay, v.v., quy hoạch tích hợp chuyên nghiệp, gọi để được tư vấn miễn phí

Hệ thống chấm công

Nhanh chóng giải quyết các vấn đề về quy trình nhân sự khác nhau, nâng cao hiệu quả của hoạt động hành chính nhân sự và việc chấm công trở nên đơn giản!

Liên hệ

Bất kỳ câu hỏi chào mừng bạn đến liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hết lòng phục vụ bạn!

Điện thoại liên lạc

email công ty

giờ làm việc

9:00am – 6:00pm

Điện thoại liên lạc

email công ty

support@yo-win.com.tw

giờ làm việc

9:00am – 6:00pm